NGÂN HÀNG TMCP ĐẠI CHÚNG VIỆT NAM - PVCOMBANK TÂN PHÚ

Logo - NGÂN HÀNG TMCP ĐẠI CHÚNG VIỆT NAM - PVCOMBANK TÂN PHÚ

Địa chỉ : 502-504 Lũy Bán Bích, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú

Điện thoại : 0907 345 353

Fax :

Email : tranduy1686@gmail.com

Website : https://www.pvcombank.com.vn/thuong-hieu.html

Mã Số Thuế : 0101057919-029

Người đại diện : Trần Duy

Lĩnh vực hoạt động:
Giới thiệu doanh nghiêp:

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) được thành ngày 16/09/2013 trên cơ sở hợp nhất giữa Tổng công ty Tài chính cổ phần Dầu khí Việt Nam (PVFC) và Ngân hàng TMCP Phương Tây (WesternBank). Ngày 01/10/2013, PVcomBank chính thức hoạt động với vốn điều lệ 9000 tỷ đồng và tổng tài sản đạt hơn 100.000 tỷ đồng. Đến nay, PVcomBank đã phát triển mạng lưới lên đến 119 điểm giao dịch với đội ngũ hơn 4000 cán bộ nhân viên. 

Với nguồn nhân lực chất lượng cao và bề dày kinh nghiệm, PVcomBank đang cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính đa dạng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng tổ chức và cá nhân. Trong thời gian qua, PVcomBank đã và đang là một trong những ngân hàng đi đầu trong việc ứng dụng số hóa nhằm đẩy mạnh phát triển các sản phẩm dịch vụ ưu việt, hướng tới mục tiêu nâng cao trải nghiệm, mang đến cho khách hàng những dấu ấn khác biệt trong sử dụng dịch vụ. Mỗi sản phẩm tài chính của PVcomBank luôn đồng hành với hàng triệu cá nhân và doanh nghiệp trong từng giai đoạn của cuộc đời, nhân lên những giá trị về tài chính, đồng thời lan tỏa nhiều niềm vui cho khách hàng.

Song song với đó, hệ thống quản trị nhân sự cốt lõi cũng đã được xây dựng và triển khai thành công tại PVcomBank. Đồng thời, Ngân hàng cũng không ngừng kiện toàn cơ cấu quản trị doanh nghiệp, hoàn thiện các chính sách dành cho người lao động, xây dựng môi trường văn hóa doanh nghiệp vững mạnh, hiệu quả.

Sự cố gắng, nỗ lực mà PVcomBank đang từng ngày xây dựng dựa trên nền tảng sự tín nhiệm của khách hàng đã được ghi nhận bằng hàng loạt giải thưởng quốc tế uy tín như: 02 năm liên tiếp là Ngân hàng có sản phẩm cho vay Doanh nghiệp nhỏ và vừa tốt nhất Việt Nam do IBM trao thưởng; Ngân hàng có giải pháp quản lý dòng tiền mặt doanh nghiệp hiệu quả 2019 do Tạp chí ABF bình chọn; Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2017 và 2018; Ngân hàng có ứng dụng thanh toán di động phát triển nhanh nhất Việt Nam và Ngân hàng có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam do IFM vinh danh v.v..

Những giải thưởng này một lần nữa khẳng định cho chất lượng sản phẩm, dịch vụ, uy tín và sức cạnh tranh nổi bật của PVcomBank trên thị trường tài chính, đồng thời khẳng định định hướng phát triển đúng đắn của Ngân hàng trong thời gian qua.

Với khẩu hiệu hành động “Ngân hàng không khoảng cách”, PVcomBank luôn hướng tới việc xây dựng hình ảnh một Ngân hàng thân thiện, tận tụy, vì sự thành công của khách hàng. Chúng tôi cam kết sẽ trở thành Ngân hàng chuẩn mực trong cung cấp dịch vụ; với phong cách chuyên nghiệp, lấy lợi ích của khách hàng – đối tác làm mục tiêu hành động, đồng thời thực hiện tốt trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, mang lại lợi ích cho cộng đồng và gia tăng giá trị cho cổ đông.

ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU PVCOMBANK

PVcomBank thấu hiểu và đáp ứng đầy đủ nhu cầu vốn thường xuyên thay đổi của khách hàng qua mỗi giai đoạn phát triển. Chúng tôi nhận thức được những mối quan hệ chặt chẽ giữa khách hàng trong gia đình và xã hội để phục vụ không chỉ khách hàng mà còn cả những thành viên liên quan. Với định vị Ngân hàng trọn đời, PVcomBank phấn đấu nỗ lực không ngừng trở thành một người bạn đồng hành đáng tin cậy và tận tụy theo suốt cuộc đời khách hàng.

 Giá trị Thương hiệu

BẢN LĨNH

Với vai trò nền tảng tài chính tin cậy, vững chắc, và bằng dịch vụ tận tâm, chúng tôi sát cánh cùng khách hàng qua mọi giai đoạn phát triển.

CAM KẾT

Lấy chữ “tình” làm gốc, chúng tôi trở thành người bạn tâm giao của khách hàng với các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng phù hợp và xây dựng mối quan hệ bền chặt bằng sự tận tuỵ trong mọi khía cạnh dịch vụ.

LINH HOẠT

Không bó buộc với những khuôn mẫu sẵn có, chúng tôi linh hoạt trong việc kết hợp và tạo ra các gói sản phẩm hài hòa, đáp ứng tối đa các nhu cầu khác nhau của mọi thành viên trong nhóm khách hàng, dù là gia đình, doanh nghiệp và tập đoàn, chuỗi cung ứng.

Thiết kế thương hiệu

Logo thương hiệu gợi nên sự vận động linh hoạt, đồng thời cũng như vòng tay bao bọc thể hiện sự bảo vệ trọn vẹn của “Ngân hàng trọn đời”. Đồng thời, logo còn hàm chứa yếu tố phong thủy tốt đẹp. Hình tam giác đại diện cho yếu tố “Kim”, hình vuông mang yếu tố “Thổ”. “Thổ sinh Kim”  - mà yếu tố “Kim” sinh ra lại có diện tích lớn hơn, bao trùm không gian thiết kế, thể hiện sự phát triển mạnh mẽ.

Bố cục giữa tên Thương hiệu và Biểu tượng theo 3 hàng, không chỉ vững về bố cục đồ họa, mà còn gửi gắm những ý niệm tốt đẹp về sự hài hòa trong thế giới Tam Tài (Thiên – Địa – Nhân). Sự kết hợp giữa màu vàng và màu xanh, trong đó màu vàng nổi bật, thể hiện mong muốn kỳ vọng của PVcomBank trở thành một ngân hàng phát triển vững chắc, trường tồn.

Màu sắc Thương hiệu

PVcomBank sử dụng hai tông màu chính – màu xanh nước biển thể hiện nét tính cách tin cậy và màu vàng, màu của trí tuệ tỏa sáng. 

Hai tông màu trên được kết hợp hài hòa và truyền tải rõ ràng nét tính cách đáng tin cậy, bản lĩnh, chủ động và tính trí tuệ thiết yếu trong ngành tài chính.

Hội viên cùng lĩnh vực
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây